(84+) 098 444 02 44 cskh@vaigiatot.com 588/19/1/4, Tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông, Q, Bình Tân, Tp.HCM

Thông tin ngành vải

Thép khuôn mẫu nhựa là gì ?

Ngày đăng: 24-04-2018 /(1650 view) Trong ngành chế tạo khuôn mẫu nói chung hay thép khuôn mẫu nhựa nói riêng, thép là vật liệu không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng khuôn, thời hạn khuôn có thể hoạt động trơn tru và mức giá cả mà bạn phải bỏ ra. Vậy thép chế tạo khuôn mẫu là loại thép như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết sau đây của chúng tôi.

    Bạn đã biết gì về thép chế tạo khuôn mẫu?

    Trong ngành chế tạo khuôn mẫu, thép là vật liệu không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng khuôn, thời hạn khuôn có thể hoạt động trơn tru và mức giá cả mà bạn phải bỏ ra. Vậy thép chế tạo khuôn mẫu là loại thép như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết sau đây của chúng tôi.

    Thép chế tạo khuôn mẫu là loại thép như thế nào?

    Thép chế tạo khuôn mẫuchủ yếu sử dung loại chất liệu là thép tấm. Đây là loại thép có cấu trúc cực kì vững chắc. Chúng có khả năng chống va đập và chịu đựng được các tác động của thời tiết rất cao.

    Mác thép: S45C, S50C, S55C, SCM440, SKS3, SKS93, SKD11, SKD61, SLD, DAC. Thép dùng trong cơ khí khuôn mẫu: S45C, S50C,S 35C, SLD, ARK1, SGT,YCS3,DAC,C45, ....Các dạng thanh trơn, tấm, ....

    -Tiêu chuẩn: JIS G 3101, JIS G 4051.

    ·Xuất xứ: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức....

    ·Quy cách:

    -Độ dày: 6mm – 400mm

    -Chiều rộng: 1010, 1500, 2000 mm.

                        -Chiều dài: 6000 mm.

    Thép chế tạo khuôn mẫu có những loại nào?

    >> Tham khảo th4m các loại thép khuôn mẫu

    Thép chế tạo khuôn mẫu có 2 chủng loại: là thép thường và thép chất lượng cao. Cụ thể:

    ·Đối với các chủng loại thép thường: Dễ gia công, cắt gọt, ít bị hao mòn, đánh bóng làm nguội dễ dàng. Tuy nhiên loại thép này có độ cứng thấp, bề mặt không đạt được độ bóng cao. Mức giá thành chi phí thấp.

    ·Đối với chủng loại thép chất lượng cao: Độ cứng cao hơn sẽ cho bề mặt sản phẩm hoàn hảo và tính chất cơ lý tốt như chịu được va đập, chịu mài mòn tốt, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, chống gỉ, tăng tính bền cho khuôn,… Ngoài ra, ở loại thép này ta có thể thấm Nito tăng cứng bề mặt hoặc mạ Crom, Niken, tôi thể tích,…tùy theo yêu cầu kỹ thuật của từng chi tiết. Giá thành và chi phí gia công cao.

    Thép tròn đặc khuôn mẫu-chế tạo

    Một số vật liệu thép chế tạo khuôn mẫu bạn nên tham khảo

    Dưới đây là một số loại thép chế tạo khuôn mẫu thông dụng được sử dụng rộng rãi trên thị trường mà Thái Hoàng Hưng chia sẻ đến các bạn:

    ·Thép S45C, S50C: độ cứng 14-18 HRC, thường dùng làm vỏ khuôn.

    ·Thép 2311, P20: độ cứng 28-32 HRC, làm insert cho khuôn sản phẩm lớn, sản lượng ít.

    ·Thép NAK80, P21: độ cứng 38-42 HRC, làm insert khuôn cần đánh bóng cao, sản lượng trung bình.

    ·Thép 2083, STAVAX: độ cứng trước nhiệt luyện 22HRC, sau nhiệt luyện 45-52 HRC, dùng làm insert khuôn cần độ bóng cao, chống gỉ, sản lượng lớn.

    Mua thép chế tạo khuôn mẫu ở đâu?

    Hiện nay, mua thép chế tạo khuôn mẫu ở đâu đang là băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. Bởi vậy, thái hoàng hưng chính là địa chỉ hóa giải được nỗi băn khoăn ấy. Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp thép chế tạo khuôn mẫu uy tín và chất lượng số 1 trên thị trường. Theo đó:

    · Công Ty TNHH Thép Khuôn Mẫu Lợi An Phát chúng tôi đi đầu trong việc nhập khẩu các sản phẩm thép tại các công ty lớn hàng đầu trên Thế giới như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, …

    ·Mục đích hoạt động của chúng tôi là đem đến sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng nhất cho khách hàng.

    ·Khi mua thép chế tạo khuôn mẫu tại Thái Hoàng Hưng, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Theo đó, chúng tôi áp dụng dich vụ vận chuyển hàng trong nước cũng như quốc tế một cách chuyên nghiệp, đúng thời gian quy định trong hợp đồng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn hỗ trợ tận tình,mọi úc mọi nơi để khách hàng bớt gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu và mua sản phẩm.

    ·Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như:thép hộp,thép ống,thép tròn đặc, … đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

    Nếu như bạn muốn sở hữu sản phẩm thép chế tạo khuôn mẫu chất lượng nhất hãy đến ngay Công Ty TNHH Thép Khuôn Mẫu Lợi An Phát. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và mức chi phí hấp dẫn nhất!

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Thép Khuôn Mẫu Lợi An Phát

    Trụ sở: Số 3/79C Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

    - Điện thoại: 0985 099 599

    - Hotline: 0985 099 599 (Hỗ trợ: 24/7)

    - Website: http://thepkhuonmauviet.com

    - Email: cskh@thepkhuonmauviet.com

     

    Thông tin liên quan

    Thông tin ngành vải

    Đối tác & khách hàng